หน้าหลัก > สินค้าของเรา > Brands ยี่ห้อสินค้า

Brands ยี่ห้อสินค้า

Very Wool


TTL TEIJIN TETORON

Rochet

SUPERFINE MICROFIBER
ROCHET is the registered trademark of Teijin Polyester, Japan

Tempa

SUPER NANOFIBER – ELEGANT & EXTRAFLEX APPAREL – JAPAN
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า Tempa ผ่านกระบวนการเคลือบสารสะท้อนน้ำ RUCO-GUARD (WATER-OIL-SOIL-REPELLENT) ซึ่งทำให้ผ้ามีความสามารถสะท้อนของเหลวกันเปื้อนจาก ชา กาแฟ น้ำอัดลม คราบน้ำมัน และสิ่งสกปรก เปรอะเปื้อนใส่ผ้า แต่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เพราะอากาศถ่ายเทผ่านได้ และทำความสะอาด ง่าย

Sukura

FINEST QUALITY POLYESTER TEXTURED FABRIC – OSAKA JAPAN

Sukura® PLUS WATER-REPELLENT
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า SUKURA ผ่านกระบวนการเคลือบสารสะท้อนน้ำ ASAHI GUARD (WATER-REPELLENT) ซึ่งทำให้ผ้ามีความสามารถสะท้อนของเหลว กันเปื้อน จาก ชา กาแฟ น้ำอัดลม และอื่นๆ หกใส่ผ้าแต่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เพราะอากาศถ่ายเทผ่านได้

Sukura® PLUS SOIL-RELEASE (SR)
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า SUKURA ผ่านกระบวนการเคลือบสารสลายรอยเปื้อน (SOIL-RELEASE) ซึ่งทำให้สามารถ ซักล้างสิ่งสกปรกออกจากเนื้อผ้าได้ง่าย จึงทำให้ผ้ามีความสะอาด สีสันสดใสยาวนานกว่า

Sukura® PLUS MECHANICAL STRETCH
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า SUKURA มีส่วนผสมของเส้นใยพิเศษทำให้เกิด TEXTURE ที่เพิ่มความยืดหยุ่น (STRETCH) ให้กับผ้า ทำให้ผ้านุ่มนวล สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือวิ่ง เพราะผ้า จะไม่รั้งแขนขาหรือร่างกาย ผ้าจะยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวของร่างกายในทุกอิริยาบถ

FuKuwa

STRIPE SUKURA OF JAPAN

FuKuwa® PLUS WATER-REPELLENT
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า FUKUWA ผ่านกระบวนการเคลือบสารสะท้อนน้ำ ASAHI GUARD (WATER-REPELLENT) ซึ่งทำให้ผ้ามีความสามารถสะท้อนของเหลว กันเปื้อน จาก ชา กาแฟ น้ำอัดลม และอื่นๆ หกใส่ผ้าแต่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เพราะอากาศถ่ายเทผ่านได้

FuKuwa® PLUS SOIL-RELEASA (SR)
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า FUKUWA ผ่านกระบวนการเคลือบสารสลายรอยเปื้อน (SOIL-RELEASE) ซึ่งทำให้สามารถซักล้างสิ่งสกปรกออกจากเนื้อผ้าได้ง่าย จึงทำให้ผ้ามีความสะอาด สีสันสดใสยาวนานกว่า

FuKuwa® PLUS MECHANICAL STRETCH
คุณสมบัติพิเศษ
ผ้า FUKUWA มีส่วนผสมของเส้นใยพิเศษทำให้เกิด TEXTURE ที่เพิ่มความยืดหยุ่น (STRETCH) ให้กับผ้า ทำให้ผ้านุ่มนวล สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือวิ่ง เพราะผ้าจะไม่รั้งแขนขา หรือร่างกาย ผ้าจะยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวของร่างกายในทุกอิริยาบถ

Euroyorkshire

Sign of Premium Quality
The world’s Finest Worsted Suiting

Gaberdine Wool

Microfine – Wrinkle Free Fabric – England
Cool- Soft – Moist Absorbed – Color Durable – Microfiber

REXUS

Formal gabardine T-4545
New Innovative Fiber – Extra Durable
Official Apparel – Teijin Japan

Belltron

Belltron® ANTI-STATIC FIBER
Belltron® คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ใช้ในการผลิตผ้า มีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิต แบบถาวร สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรม อิเล็กโทรนิค คอมพิวเตอร์ เลนส์ และเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรค ภูมิแพ้ โดย Belltron® สามารถป้องกันฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้ติดตามเสื้อผ้า คุณภาพในการป้องกันไฟฟ้าสถิตไม่เสื่อมสภาพไปหลังการซักล้าง เพราะเป็นการผสม CONDUCTIVE FIBER ในเส้นใย ไม่เหมือนผ้าอื่น ที่ทำแค่เคลือบน้ำยาป้องกันไฟฟ้าสถิต และจางหายหลังจากการซักล้าง

Belltron® PLUS WATER-REPELLENT
ผ้า Belltron® ผ่านกระบวนการเคลือบสารสะท้อนน้ำ WATER-REPELLENT ซึ่งทำให้ผ้ามีความสามารถสะท้อนของเหลว กันเปื้อน จาก ชา กาแฟ น้ำอัดลม และอื่นๆ หกใส่ผ้า แต่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เพราะอากาศถ่ายเทผ่านได้ วิธีการซัก-รีด นำผ้าแช่น้ำ และขยี้ น้ำก็จะซึมเข้าเนื้อผ้า และซักตามปรกติ เวลารีดควรใช้ไฟอ่อน

Belltron® PLUS SOIL-RELEASE

ผ้า Belltron® ผ่านกระบวนการเคลือบสารสลายรอยเปื้อน SOIL-RELEASE ซึ่งทำให้การซักล้างสิ่งสกปรกออกจากเนื้อผ้าได้ง่าย จึงทำให้ผ้ามีความสะอาด สีสันสดใสยาวนานกว่า

Belltron® PLUS MECHANICAL STRETCH

ผ้า Belltron® มีส่วนผสมของเส้นใยพิเศษทำให้เกิด TEXTURE ที่เพิ่มความยืดหยุ่น STRETCH ให้กับผ้า ทำให้ผ้านุ่มนวล สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือวิ่ง เพราะผ้าจะไม่รั้งแขนขาหรือร่างกาย ผ้าจะยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวของร่างกายในทุกอิริยาบถ